January 6, 2010

ยุทธศาสตร์ค้าปลีก 2011

ทุนค้าปลีก "บ่ม" บิ๊กโปรเจ็กต์ ยุทธศาสตร์"รออนาคต"
คอลัมน์ จับกระแสตลาด
วันที่ 07 มกราคม พ.ศ. 2553 ปีที่ 33 ฉบับที่ 4173 ประชาชาติธุรกิจ

ถ้าไม่นับ "พาราไดซ์ พาร์ค" โครงการมูลค่า 2 พันล้านบาทของพันธมิตรร่วม "เอ็มบีเค-สยามพิวรรธน์" ที่ตามแผนคาดว่าพร้อมจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมนี้ อาจจะเรียกได้ว่าตลอดทั้งปีนี้แทบจะไม่มีศูนย์การค้า ขนาดใหญ่ที่เป็น "บิ๊กโปรเจ็กต์" เกิดขึ้น

แต่ใช่ว่าทุกค่ายจะหยุดนิ่ง "ค้าปลีก ค่ายใหญ่" ต่างพร้อมใจกันก้าวสู่ยุทธศาสตร์ปี 2011
อ่านได้ที่

No comments: